เป้าหมายการเลี้ยงลูกของเรา

เราไม่คาดหวังให้ลูกเราเป็นคนเก่ง แต่ไร้ศีลธรรม
เราไม่คาดหวังให้ลูกเราเป็นคนเก่ง แต่ไม่มีใครชอบ
เราไม่คาดหวังให้ลูกเราเป็นคนเก่ง แต่ไม่มีความสุข
.......................

เราแค่อยากให้เค้า เป็นคนที่ยิ้มได้ในทุกสถานการณ์
เป็นคนที่มองวิกฤติให้เป็นโอกาส
เป็นคนที่ยอมรับความแตกต่าง ใจกว้างต่อสรรพสิ่ง

เราแค่อยากให้ลูกเราเป็นคนดีที่มีที่อยู่ในสังคม...
เราแค่อยากให้ลูกเรารู้จักมีจิตใจที่สงบและมีความสุขกับทางที่เค้าเลือกเดิน

เรามีหน้าที่ ค้นหาศักยภาพและตัวตนของเค้า
ดึงมันออกมา ทำให้เค้าเป็นเค้าที่ดีที่สุด....
ไม่ใช่ให้เค้าเป็นในสิ่งที่เรา "อยากให้เป็น"....

นี่คือ ความตั้งใจของเรา... ^^

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

My Little Merry (Ultrasound collection 3 months)

I've just got idea to make this with the song today...

It's simple but meaningful slide to me...

The song's overall meaning is since I have met you, I know "how to love" instead of "taking love" like before...there's the big change in my life since I met you...My Merry... :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น